วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

ชุมนุม

ชุมนุมของผมคือชุมนุม รด. เป็นชุมนุมที่ไม่มีอะไรมากมาย มีแต่การฝึกอยา่งเดียว เรียนทุกวันอังคาร ตินนี้ผมเพิ่งจบปี 1 กำลังจะขึ้นปี 2 ตอนปี 1 ผมเรียนที่กองพันทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ ผมชอบที่กองพันนี้้เพราะว่าสนุกดี ครูฝึกตลก(เป็นบางคน)และก็มีอะไรให้ท้าทายอยู่บ่อย บางคนอาจจะพูดว่าเราเรียน รด.เพื่อหนีการเกณฑ์ทหาร แต่สำหรับผมไม่ใช่เลย การที่ผมมาเรียน รด.เพราะผมอยากรู้ว่าการฝึกทหารมันเป็นอย่างไร แต่ที่ผมไม่เกณฑ์ทหารก็เพราะว่าตอนที่เราจะเกณฑ์ทหารนั้นมันเป็นช่วงที่เราเรียนจบพอดี การที่ผมได้เรียน รด.นั้นผมชอบอยู่อย่างหนึ่งคือการแต่งตัว เพราะว่ามันเท่ดี และที่ชอบอีกอย่างหนึ่งคือเราไม่ต้องอยู่ รร.ในวันนั้น เพราะว่าตอนเย็นมันมีกิจกรรม มันน่าเบื่อ และสุดท้ายขอฝากว่าถ้าอยากเรียนก็ต้องเตรียมตัวก่อนการสอบคัดเลือกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น